| Voir le sujet précédent :: Voir le sujet suivant |
| Auteur |
Message |
Sompaat
Seccou bou Makk

Inscrit le: 18 Oct 2003 Messages: 3204 Localisation: Gueedjou daayaan

|
|
Autant demander à admin de ferme définitivement nunuchland Nieuppeu rare leegui mon wié
Des nouvelles de Khou?? Sama waadji, soo moytouwoul il est en train de se faire déplumer par les djankh ndakaroises  _________________
Innallaaha ma'a saabiriine
WWW.AESC-ASSO.FR |
|
|
 |
y2002
Seccou bou Sage

|
|
coucou, lou bess fi nak? yéna guiss dé. mangui bretagne même si takhawalou rekk lafi néké. master2 oblige. lol
si vous prévoyez kkchoz dites tjrs si jamais je peux être ds le coin. _________________ Appelez moi Yandé.....
vivre, vivre, survivre |
|
|
 |
khou.
Cousin Seccou

|
|
| Sompaat a écrit: | Autant demander à admin de ferme définitivement nunuchland Nieuppeu rare leegui mon wié
Des nouvelles de Khou?? Sama waadji, soo moytouwoul il est en train de se faire déplumer par les djankh ndakaroises  |
pé depui alsace
non démagouma pass bi matagoul en plus fo que ma woutalé louma diokhé may gou ndieuk
yandé inviter nala resto sa yoko beugué yay bagn _________________ websen li ma fi nakhari beurina |
|
|
 |
y2002
Seccou bou Sage

|
|
amoul blém c'est noté! nunuchland nak faut qu'on prépare une relève. khana amoo léne aye rakk wala cousin wala voisin nguéne initié léne?
doyena warr dale. vousous faites vieux té li khalé meune magg meunouko _________________ Appelez moi Yandé.....
vivre, vivre, survivre |
|
|
 |
ghostman
Rakku Seccou

|
|
Chui là .
C'est que nak, temps yi dama khawa ki koi.
Grand Khou diégueulou dé, j'avais pas vu ton mess. C'est kan tu veux. So beugué sakh, nieuweul niou dème tay.
Déf ma signe rèk. _________________ Life is all about feeling, not thinking! |
|
|
 |
le_meilleur.
Cousin Seccou

|
|
NON soubeu mane je serai partant souléne amoul bénéne programme bien entendu lol
je retourne en bretagne comme dit yandé le dimanche donc gawléne  _________________ Excusez moi si je dis une connerie, je peux pas refléchir. |
|
|
 |
thiaate
Rakku Seccou

Age: 8 Inscrit le: 01 Nov 2006 Messages: 2506 Localisation: kelk part...

|
|
soof nguene ak sene plans yi!tchiiiiiiiiiiiiiiiiiiipatou _________________ life goes on...
 |
|
|
 |
Sompaat
Seccou bou Makk

|
|
| thiaate a écrit: | | soof nguene ak sene plans yi!tchiiiiiiiiiiiiiiiiiiipatou |
Soo beuguéé gnou boolé la si plans yi da ngay wakh kookou noonou mou def loolou noonou  _________________
WWW.AESC-ASSO.FR |
|
|
 |
thiaate
Rakku Seccou

Age: 8 Inscrit le: 01 Nov 2006 Messages: 2506 Localisation: kelk part...

|
|
boul ma dioylooooo!!!!!  _________________ life goes on...
 |
|
|
 |
Tiapâthioly
Cousin Seccou

Age: 79 Inscrit le: 15 Sep 2003 Messages: 1339 Localisation: SomeWhere

|
|
 _________________ Rien n'est qui n'a pas sa raison d'être- Ce qui a sa raison d'être a été ou sera- Ce qu'il y a de certain, c'est que tout développement commencé s'achèvera... |
|
|
 |
khou.
Cousin Seccou

|
|
ghostman, je te fais signe pour le week end prochain insalah yaw ak yandé rek yéna fiy nandité gni si dess ay badola you bona bonn laniou aut thiat bien sur mom nakalou marocaine la  _________________ websen li ma fi nakhari beurina |
|
|
 |
le_meilleur.
Cousin Seccou

|
|
khou., pourtant j etais dans le coin la semaine dernière dé et j etais pret mais légui je ss retourné en bretagne........  _________________ Excusez moi si je dis une connerie, je peux pas refléchir. |
|
|
 |
Sompaat
Seccou bou Makk

|
|
Thieuy Khou l'éternel "inviteur", takkil sokhna nak ndakh gnouléén di invité . Wala invitations yi yeup ay séances de casting ngako beug deff pour choisir ta future loolou noonou Dinaa wakh thiaate mou arrangé leu  _________________
WWW.AESC-ASSO.FR |
|
|
 |
pitabata
Rakku Seccou

Inscrit le: 17 Oct 2006 Messages: 2525 Localisation: Pfff...pas envie de le dire!!

|
|
Wa yen name nalène? lou bess fii ??
Sompaat, ya ngi diwoo diwtir ba tay ?
khou., gaayi bakhouniou sinon di na niou organiser un "khou-thon" pour dadialel la pass ak yobal.
le_meilleur., ghostman, Tiapâthioly, thiaate, yandé2002, ak yenene nieup, si lo len neeek ???  _________________
 |
|
|
 |
Sompaat
Seccou bou Makk

|
|
Pichiniliko mann teint diwtiir laa yoré bayyil yakh derr , damalay boolé leegui à qui de droit mou lidieunti seuy affaire
Thekid xanaa Mme dafleu neub djant bi??  _________________
WWW.AESC-ASSO.FR |
|
|
 |
chochopop's*
Seccou bou Makk

|
|
SSSSSSSSSAAAAAAAAAAAAAALLLLLLLLLLLLLLUUUUUUUUUUTTTTTTTTT
tout le monde nam na lène est ce k name ngène ma mdrrr
lou bess lou khess lou nékha nékhh _________________ -----------------------------------------------
la voix de rêve |
|
|
 |
y2002
Seccou bou Sage

|
|
COUCOU
mane namenala chocho, mais piteu tamite namenako, ak khou, ak khou., ak ghost ak le meilleur, ak thiaate, aksama papa, ak sama yaye, suniu waa kogne....
wa salam _________________ Appelez moi Yandé.....
vivre, vivre, survivre |
|
|
 |
khou.
Cousin Seccou

|
|
| Sompaat a écrit: | Thieuy Khou l'éternel "inviteur", takkil sokhna nak ndakh gnouléén di invité . Wala invitations yi yeup ay séances de casting ngako beug deff pour choisir ta future loolou noonou Dinaa wakh thiaate mou arrangé leu  |
man ghost la fi inviter di
le meilleur point semaine passé j avais pas vu vos messages a temps mais we bi mom kou ma deug sa restorang ba né ma masta _________________ websen li ma fi nakhari beurina |
|
|
 |
y2002
Seccou bou Sage

|
|
bouléne déglou dé! dél invité bamou nekhla. mais wa bretagne khana douniou invité waté? _________________ Appelez moi Yandé.....
vivre, vivre, survivre |
|
|
 |
le_meilleur.
Cousin Seccou

|
|
khou., no faut k ma dokh sileu prochaine fois ma doug sén roukhou yoyou dina diar sétsileu ou bien rek gnou dém restotrang comme tu dis
y2002, kay ma inviter leu si t encore en bretagne  _________________ Excusez moi si je dis une connerie, je peux pas refléchir. |
|
|
 |
|
|
|